Pages

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Các mẫu rèm cửa đẹp tại Rèm Cửa Xinh

Như chúng ta đã biết, con người đang ngày một giàu hơn, tiến bộ hơn và kéo theo xu hướng tiêu dùng cũng ngày một khác đi rất nhiều. Và vô hình chung, nó đã đẩy mọi thứ quanh ta cũng phát triển lên từng ngày theo phong cách đẹp hơn, trải qua hơn, quý phái hơn, hiện đại hơn...

Ngành rèm cũng vậy, rèm cửa từ xưa đơn thuần chỉ là có để che nắng, che sáng cho căn phòng của bạn. Nhưng giờ đây thì sao? mọi thứ đã đổi thay hoàn toàn về thị hiếu của khách hàng với từng sản phẩm rèm khác nhau sao cho họ chọn được sản phẩm rèm hợp với không gian của mình, hợp với phong thủy của mình đầu tiên rồi mới tính đến cản sáng, cản nhiệt...Và sau đây, Rèm Cửa Xinh xin gửi tới những mẫu rèm cửa tối ưu nhất và hiệp nhất với xu thế tuyển lựa của khách hàng giờ:

1/Rèm Vải:Rèm vải mang đặc trưng là rất mềm mại, trang trí đẹp và đủ màu sắc, sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự đầm ấm, và vượng khí trong nhà.

(Rèm vải được chúng tôi bán với giá từ 550.000đ - 950.000đ/m (mét tính theo chiều ngang))

2/Rèm gỗ:Rèm gỗ ra đời mang theo rất nhiều băn khoăn cho khách hàng trong việc nên chọn hay không. Bởi rèm gỗ ngoài tính năng cản sáng, cản nhiệt, rèm gỗ lại mang lại cho ngôi nhà một sự thích hợp nhất mực với nội thất trong nhà, đặc biệt là nhà gỗ, lát sàn gỗ và dùng toàn đồ gỗ trong nhà. Màu sắc đầy đủ, thiết kế trải qua cộng với việc dễ dàng vệ sinh nên rèm gỗ ra đời đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

(Rèm gỗ hiện được chúng tôi bán với giá từ 650.000đ đến 900.000đ/m2)

3. Rèm pha lê:Rèm pha lê được ví như sản phẩm tượng trưng cho cái đẹp, sẽ thật ảo huyền, lung linh khi bộ rèm pha lê được kết hợp với anh đèn mờ trong phòng để tạo nên một không gian huyền ảo, đầy mơ mộng và kích thích tính tìm tòi, khám phá. Rèm pha lê không mang tính chất cản sáng, cản nhiệt mà chỉ mang thuộc tính ngăn cách các phòng và trang trí nên rèm pha lê rất được nhiều khách hàng tuyển lựa để trang trí cho không gian ngôi nhà.

( Rèm pha lê được chúng tôi bán theo sợi với mỗi mét là 180.000 - 220.000đ)

4/ Rèm sợi:Rèm sợi cũng rưa rứa như rèm pha lê nhưng lại không mang tính trang hoàng cao như rèm pha lê mà mang tính ngăn cách các phòng cao hơn. Rèm sợi hay còn gọi là rèm chỉ được dùng nhiều trong trang hoàng phòng, ngăn cách không gian và phần nào tạo nên nội thất không gian ngôi nhà bạn.

(Rèm sợi được chúng tôi bán theo bộ với giá từ 900.000 -1.000.000đ/bộ)

6/ Rèm Sáo nhôm:Rèm sáo nhôm sẽ là lựa chọn cho các văn phòng công ty, các hội sở là phần nhiều bởi tính chuyên nghiệp của nó. Rèm sáo mang phong cách cầu kỳ, lại được làm từ những lá nhôm dát mỏng được chọn lựa dùng để góp phần tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp, sáng tạo và cạnh tranh cao.

Xem thêm:rèm văn phòng

(Rèm sáo nhôm được chúng tôi bán với giá từ 220.000 - 250.000đ/m2)

Theo Rèm Cửa Xinh

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

2 nhận xét:

  1. Rèm gỗ trông sang trọng, tinh tế và rất mát nữa
    …….Tomynguyen….
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. rèm cửa rất đẹp và tinh tế bạn
    ---------------------------------maybaogocu-----------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

 

Sample text

Sample Text

Sample Text