Pages

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Rèm Roman và rèm vải, nên chọn loại nào?

Rèm vảihay rèm roman đều là rèm trang hoàng cho phòng khách và phòng ngủ. Cả hai mẫu rèm này đều đẹp và sang trọng, tuy nhiên không phải là chọn rèm nào cũng được, nó còn tùy vào kích tấc của cửa sổ cũng như là tổng thể nội thất không gian của căn phòng. Hãy cùng Rèm Cửa Xinh tìm hiểu cách chọn rèm vải hạp nhất cho không gian căn phòng của mình.

rèm roman

Một mẫu rèm roman được lắp đặt bởi Rèm Cửa Xinh

Đặc điểm củarèm romanlà có cơ chế kéo theo phương thẳng đứng lên trên , các nếp gấp của rèm nhỏ và thường chiếm ít diện tích, có thể giấu được vào các hộp tường, điều này làm cho rèm phù hợp với những cửa sổ có kích tấc nhỏ và nằm ở hướng ít đối diện với ánh sáng ác vàng, thực tiễn thì rèm roman chủ yếu đượcrèm lá dọclắp đặt ở phòng ngủ và những góc nhỏ ở phòng khách. Rèm roman mang lại cho không gian một vẻ đẹp thảnh thơi. Và nhẹ nhàng, phù hợp với những phong cách thiết kế nội thất đương đại.

Rèm roman rất phù hợp với những cửa sổ có kích thước bé, còn với những cửa sổ có kích tấc lớn, rèm roman thường không phù hợp, lý do chính ở đây là rèm roman được làm từ những xếp vải chồng lên nhau, khi lắp đặt ở cửa có kích tấc lớn thì rèm roman sẽ tạo rarèm văn phòngcảm giác thô, và rèm vải chính là sự chọn lựa thay thế.

rèm vải tại rèm cửa xinh

Rèm vải hạp với mọi phong cách không gian

Rèm vảimang đến sự sang trọng cho không gian ngôi nhà, nó có thể lắp được cả ở cửa sổ cũng như cửa chính. Với đặc điểm là đa dạng kiểu dáng  và cách thiết kế, rèm vải hợp với tuốt các không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng họp, hội nghị…. Rèm vải cũng là loại rèm thường thay đổi phong cách cũng như kiểu dáng nhanh nhất, cho nên khi chọn mua rèm lắp cho không gian gia đình mình, các bạn nên tìm đến những địa chỉ làm rèm uy tín lâu lăm, ở đó bạn sẽ được tư vấn chọn rèm ăn nhập nhất với không gian của mình cũng như đáp ứng khuynh hướng rèm bây chừ. Ngoại giả, những địa điểm may rèm lâu lăm thường có một lượng khách lớn và có nhiều nhà cung cấp, bởi thế số lượng kiểu dáng sẽ lớn hơn rất nhiều so với các địa chỉ may rèm khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng hệ trọng theo số046 683 4608


TheoRèm Cửa Xinh

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text